DIGILIFE là đơn vị chuyên phát triển đối tác cho các sản phẩm, dịch vụ của các công ty trong hệ sinh thái VNLIFE với tập trung vào mảng dịch vụ thanh toán của VNPAY và các dịch vụ hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. Tính đến hiện tại, Digilife đã xây dựng được mạng lưới hơn 300.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc, trải khắp các lĩnh vực ăn uống, mua sắm, vận tải, thương mại điện tử, y tế, giáo dục, dịch vụ công, v.v.
Các dịch vụ trọng tâm của chúng tôi bao gồm:
- VNPAY-QR: Hệ thống thanh toán bằng mã QR lớn nhất Việt Nam, thanh toán tiện lợi từ 34 ứng dụng ngân hàng và 15 ví điện tử cho hơn 25 triệu khách hàng tại Việt Nam.
- Cổng thanh toán VNPAY: Đa dạng các phương thức thanh toán như thẻ nội địa, thẻ quốc tế, tài khoản ngân hàng và phương thức quét mã QR.
- Dịch vụ VNPAY-POS: Thiết bị đa năng tích hợp nhiều phương thức thanh toán (QR động và tất cả các loại thẻ), phần mềm quản lý bán hàng, các phần mềm khác của doanh nghiệp, và tích hợp đầy đủ nhiều chức năng như in hóa đơn, quét mã vạch, v.v.
Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp bộ giải pháp cho doanh nghiệp như hóa đơn điện tử, dịch vụ lưu trữ (cloud), chữ ký điện tử cùng các dịch vụ giá trị gia tăng khác, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số cũng như tạo cơ hội để đối tác có thêm nguồn thu mới bên cạnh mảng kinh doanh cốt lõi của họ.
Trong năm 2023, DIGILIFE sẽ ra mắt nhà mạng Viễn thông di động ảo VNSKY, hướng tới hoàn thiện hệ sinh thái đa dịch vụ/tiện ích, góp phần hoàn thành sứ mệnh “Cho cuộc sống đơn giản hơn” của cả Tập đoàn VNLIFE.
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng:
1. Nhiệm vụ chính
- Trực tổng đài (call/chat/email), tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và đối tác;
- Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến VNPAY-QR/VNPAY-POS/Cổng thanh toán;
- Giải đáp về thể lệ chương trình khuyến mãi;
- Hỗ trợ tra cứu giao dịch thanh toán;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Dịch Vụ Khách Hàng.
2. Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương;
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe;
- Nhanh nhạy, tư duy tích cực;
* Kiến thức và kỹ năng:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng, Telesale;
- Sinh viên năm cuối hoặc các bạn chưa có kinh nghiệm nhưng có niềm đam mê với CSKH, nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi là 1 lợi thế;
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt.
3. Quyền lợi
3.1 Thu nhập:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng Tết Dương lịch tối đa 1 tháng lương;
- Thưởng hiệu quả công việc.
3.2 Chế độ đãi ngộ:
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
- Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Year End Party,..
3.3 Chế độ chung:
- Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm;
- Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
- Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình)
- Ngày phép: 12 ngày/năm và 6 ngày nghỉ ốm nguyên lương.
3.4 Trợ cấp:
- Trợ cấp ăn trưa: 40.000đ/bữa; trợ cấp ăn tối: 70.000đ/bữa;
- Ăn sáng miễn phí, bữa ăn nhẹ hàng ngày, ngoài ra có tea-break miễn phí,…
- Phụ cấp trang điểm (Cho CBNV nữ: 250.000/tháng);
- Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,…
4. Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thời gian: xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần (1 ngày nghỉ không cố định trong tuần)
Ca1: 8h-16h
Ca 2: 9h-17h
Ca 3: 14h-22h
Ca 4: 16h-23h
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
5. Cách thức ứng tuyển:
- Gửi hồ sơ về email tuyendungvnpayqr@vnpay.vn, tiêu đề ghi rõ Họ tên_Vị trí ứng tuyển.
Ứng tuyển ngay tại đây