fbpx

[VNPAY-QR Miền Bắc] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, DIGILIFE đã được thành lập từ VNPAY là một trong những Công ty Fintech lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi thực hiện sứ mệnh thay đổi phương thức thanh toán truyền thống sang phương thức thanh toán hiện đại bằng những ứng dụng của công nghệ tiên tiến nhất trong thời đại hiện nay.
Thanh toán QR qua điện thoại di động hiện là xu thế thanh toán hiện đại và an toàn, tiết kiệm hơn. VNPAY-QR hiện là chuẩn thanh toán duy nhất đáp ứng đúng tiêu chuẩn cơ sở QR theo Quy định của Ngân hàng Nhà nước và được áp dụng bởi các ngân hàng lớn tại Việt Nam như VCB, BIDV, Vietinbank, Agribank và 30 ngân hàng khác.
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí : Nhân viên Chăm sóc khách hàng.
1. Nhiệm vụ chính
  • Trực tổng đài (call/chat/email), tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và đối tác
  • Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến VNPAY-QR/VNPAY-POS/Cổng thanh toán
  • Giải đáp về thể lệ chương trình khuyến mãi
  • Hỗ trợ tra cứu giao dịch thanh toán
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Dịch Vụ Khách Hàng

2. Yêu cầu công việc

  • Giọng nói dễ nghe, lưu loát, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
  • Kiên nhẫn, biết lắng nghe
  • Nhanh nhạy, tư duy tích cực

* Kiến thức và kỹ năng

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng, Telesale
  • Sinh viên năm cuối hoặc các bạn chưa có kinh nghiệm nhưng có niềm đam mê với CSKH, nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi là 1 lợi thế
  • Kỹ năng máy tính văn phòng tốt

3. Quyền lợi
* Mức lương thỏa thuận theo năng lực (13 tháng lương + thưởng hiệu quả công việc);
* Chế độ đãi ngộ:

  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
  • Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Year End Party,..
* Chế độ chung:
  • Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm;
  • Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình)
  • Ngày phép: 12 ngày/năm và 6 ngày nghỉ ốm nguyên lương.
* Trợ cấp:
  • Trợ cấp ăn trưa: 40.000đ/bữa, trợ cấp ăn tối: 70.000đ/bữa.
  • Ăn sáng miễn phí, bữa ăn nhẹ hàng ngày, ngoài ra có tea-break miễn phí,…
  • Phụ cấp trang điểm (Cho lao động nữ: 250.000/tháng)
  • Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,…
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc: xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần.

Ứng tuyển ngay tại đây

    Tin tức khác