DIGILIFE là đơn vị chuyên phát triển đối tác cho các sản phẩm, dịch vụ của các công ty trong hệ sinh thái VNLIFE với tập trung vào mảng dịch vụ thanh toán của VNPAY và các dịch vụ hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. Tính đến hiện tại, Digilife đã xây dựng được mạng lưới hơn 300.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc, trải khắp các lĩnh vực ăn uống, mua sắm, vận tải, thương mại điện tử, y tế, giáo dục, dịch vụ công, v.v.
Các dịch vụ trọng tâm của chúng tôi bao gồm:
-
VNPAY-QR: Hệ thống thanh toán bằng mã QR lớn nhất Việt Nam, thanh toán tiện lợi từ 34 ứng dụng ngân hàng và 15 ví điện tử cho hơn 25 triệu khách hàng tại Việt Nam.
-
Cổng thanh toán VNPAY: Đa dạng các phương thức thanh toán như thẻ nội địa, thẻ quốc tế, tài khoản ngân hàng và phương thức quét mã QR.
-
Dịch vụ VNPAY-POS: Thiết bị đa năng tích hợp nhiều phương thức thanh toán (QR động và tất cả các loại thẻ), phần mềm quản lý bán hàng, các phần mềm khác của doanh nghiệp, và tích hợp đầy đủ nhiều chức năng như in hóa đơn, quét mã vạch, v.v.
Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp bộ giải pháp cho doanh nghiệp như hóa đơn điện tử, dịch vụ lưu trữ (cloud), chữ ký điện tử cùng các dịch vụ giá trị gia tăng khác, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số cũng như tạo cơ hội để đối tác có thêm nguồn thu mới bên cạnh mảng kinh doanh cốt lõi của họ.
Trong năm 2023, DIGILIFE sẽ ra mắt nhà mạng Viễn thông di động ảo VNSKY, hướng tới hoàn thiện hệ sinh thái đa dịch vụ/tiện ích, góp phần hoàn thành sứ mệnh “Cho cuộc sống đơn giản hơn” của cả Tập đoàn VNLIFE.
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Key Account Management Executive:
1. Nhiệm vụ vị trí công việc:
-
Chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động kinh doanh của các Merchants thuộc ngành hàng phụ trách;
-
Đề xuất và triển khai kế hoạch để đạt được mục tiêu đã đặt ra;
-
Xây dựng kế hoạch và triển khai, thống nhất các chương trình hợp tác Marketing & kênh truyền thông thúc đẩy tăng trưởng doanh số kinh doanh (giao dich, doanh thu v.v…) với từng loại Merchants, từng thời điểm phù hợp với định hướng chiến lược của Công ty;
-
Đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến Merchants và Khách hàng;
-
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh trong việc hỗ trợ các Merchants sử dụng các dịch vụ cao cấp;
-
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các công việc khác (khuyến mại, ra mắt dịch vụ mới, nghiên cứu, tối ưu hóa sản phẩm…);
-
Luôn chủ động phản hồi và đề xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và quy trình làm việc;
-
Hiểu rõ về merchant, quan điểm của khách hàng , đối thủ cạnh tranh, nhu cầu/xu hướng thị trường và đặc thù của ngành mình phụ trách;
-
Báo cáo kết quả công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý;
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
2. Yêu cầu của vị trí:
-
Chính trực, quyết liệt và có mục tiêu công việc rõ ràng;
-
Chủ động, nhiệt huyết, nhanh nhẹn;
-
Kỹ năng Excel, tiếng Anh tốt. Có khả năng phân tích dữ liệu, đàm phán, giao tiếp và giải quyết vấn đề;
-
2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
-
Có kiến thức về Fintech, Thanh toán và các ngành liên quan (Thời trang & Phụ kiện, Spa & Beauty, Y tế, Du lịch, Home & Décor, Games, Dịch vụ tài chính, Dịch vụ công, Giáo dục…).
3. Quyền lợi khi làm việc tại DIGILIFE:
3.1 Thu nhập:
-
Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
-
Thưởng Tết Dương lịch tối đa 1 tháng lương;
-
Thưởng hiệu quả công việc.
3.2 Chế độ đãi ngộ:
-
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
-
Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Year End Party,..
3.3 Chế độ chung:
-
Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm;
-
Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
-
Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình);
-
Ngày phép: 12 ngày/năm và 6 ngày nghỉ ốm nguyên lương.
3.4 Trợ cấp:
-
Trợ cấp ăn trưa: 40.000đ/bữa;
-
Ăn sáng miễn phí, bữa ăn nhẹ hàng ngày, ngoài ra có tea-break miễn phí,…
-
Phụ cấp trang điểm (Cho lao động nữ: 250.000/tháng);
-
Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,…
4. Thời gian và địa điểm làm việc:
-
Thời gian: Thứ 2 – thứ 6;
-
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh.
-
Gửi hồ sơ về email tuyendungvnpayqr@vnpay.vn, tiêu đề ghi rõ Họ tên_Vị trí ứng tuyển.